วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

บันทึกอนุทินครั้งที่ 13 วันที่ 28 เดือนมีนาคม พ.ศ.2559


บันทึกอนุทิน

วิชา EAED 4215 Learning Experiences Management in Early Childhood

อาจารย์ผู้สอน อาจารย์จินตนา สุขสำราญ

วัน/เดือน/ปี วันที่ 28  เดือนมีนาคม พ.ศ.2559

ครั้งที่   13  เวลาเรียน 14.30 น.

เวลาเข้าเรียน 14:30 น.เวลาเลิกเรียน 17.30 น.




Knowledge
วันนี้อาจารย์ตรวจแผนกิจกรรมเสริมประสบการณ์และกอจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ และดูการสอนของนักศึกษาแตละกลุ่มและให้คำแนะนำ/ข้ออเสนอแนะดังต่อไปนี้


กลุ่มที่1 หน่วยเห็ด

กิจกรรมเสริมประสบการณ์ (วันพุธ) นางสาวภัสสร ศรีพวาทกุล 
-ในการสอนเพาะเห็ดไม่ควรมองข้ามสิ่งเล็กๆน้อยๆ เช่นการใส่ถุงมือในการทำ การอธิบายง่ายๆสั้นๆ ให้เด้กเข้าใจง่าย


กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ (วันศุกร์) นางสาวสุนิสา บุดดารวม 

-ควรมีการให้เด็กเปลี่ยนทิศทางในการเคลื่อนไหว และไม่ควารให้เด็กเคลื่อนไหวหลายอย่าง



กลุ่มที่2 หน่วยส้ม

กิจกรรมเสริมประสบการณ์ (วันพุธ) นางสาวบุษราคัม สะรุโน

-สอนไม่ตรงตามแผน อาจารย์แนะนำว่า ถ้าเขียนแผนแบบไหนให้นักศึกษาสอนตามแผนที่ตนเองเขียนมา

กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ (วันศุกร์) นางสาวมธุรินทร์ อ่อนพิมพ์

-มีกิจกรรมสัมพันธ์เนื้อหาดี


กลุ่มที่3 หน่วยกล้วย

กิจกรรมเสริมประสบการณ์ (วันพุธ) นางสาวณัชญา ตะคุณ

-ไม่มาเรียน

กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ (วันศุกร์) นางสาวสุธิดารัตน์ เกิดบุญมี 

-การเคลื่อนไหวตามคำบรรบายให้ตรงกับสาระการเรียนรู้ที่เขียนไว้


กลุ่มที่4 หน่วยผีเสื้อ

กิจกรรมเสริมประสบการณ์ (วันพุธ) นายวรมิตร สุภาพ

-ไม่มีการแนะนำเพิ่มเติม สอนได้ตรงตามแผน


กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ (วันศุกร์) นางสาวดวงกมล คันตะลี

-ครูไม่จำเป็นต้องให่เด็กรู้ว่าหนอนแค่กัดใบไม้ทำลายธรรมฃาติ




กลุ่มที่5 หน่วยผัก

กิจกรรมเสริมประสบการณ์ (วันพุธ) นางสาวทิพมณี สมศรี

-ควรใส่หัวข้อผักให้ครบ และให้ใส่ประเภทเยอะกว่านี้



กิจกรรมเสริมประสบการณ์ (วันศุกร์) นางสาวอินธุอร ศรีบุญชัย

-ในการเล่านืทานต้องบอกประโยชน์ของผักให้ชัดเจน ว่าหนูนิดไม่กินผักจะเกิดอะไรขึ้น


กลุ่มที่6 หน่วยยานพาหนะ

กิจกรรมเสริมประสบการณ์ (วันพุธ) นางสาวอรุณั พระนาริทร์

-ในการสอนยังไม่ตรงกับเนื้อหาสาระการเรียนรู้



กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ (วันศุกร์) นางสาวประภัสสร หนูศิริ

-ในการเคลื่อนไหวขั้นพื้นฐานใช้คำที่เด็กฟังแล้วเข้าใจง่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น